MÔ TẢ CÔNG VIỆC |
- - Kế toán hàng hóa: theo dõi, nhập liệu hàng hóa Xuất - Nhập - Tồn trên hệ thống - phần mềm và kiểm kê định kỳ theo thực tế.
- - Lên kế hoạch đặt hàng, bổ sung hàng hóa, phân bổ hàng hóa cho các siêu thị trưng bày, giao khách.
- - Giám sát, thống kê số lượng hàng tồn sắp hết, hàng tồn nhiều, hàng bán chạy, hàng bán chậm… và đề xuất các hướng sử lý.
- - Kế toán công nợ: Tổng hợp công nợ nhà cung cấp, chi phí vận chuyển, lập bảng yêu cầu thanh toán công nợ nhà cung cấp cho cấp trên.
- - Kế toán bán hàng: Cập nhật, sắp xếp, phân loại chứng từ. Đối chiếu, Ghi chép sổ và nhập liệu phần mềm: Hàng hóa Xuất – Nhập – Tồn, giao dịch trong ngày và sổ quỹ thu chi hàng ngày.
- - Lập phiếu báo cáo thu chi cuối ngày và giao nộp tiền, sổ sách mỗi ngày về trụ sở chính cho đúng người phụ trách. Chịu trách nhiệm quản lý việc thu tiền và thanh toán khi có yêu cầu.
- - Theo dõi công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp và lên lịch kiểm tra, giám sát, đôn đốc việc thanh toán đúng hạn.
- - Báo cáo thông kê, kết quả kinh doanh (thu chi, lời / lỗ..) của tất cả chi nhánh cho BGĐ
- - Tính bảng lương nhân viên hàng tháng và báo cáo cho BGĐ
- - In ấn và niêm yết bảng giá mã hàng hóa.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC NHẬN |
- - Mức lương cơ bản: 6.000.000 - 10.000.0000Đ
- - Thưởng tháng lương 13
- - Thưởng trách nhiệm 1.000.000 /tháng
- - Được đóng bảo hiểm Y tế và bảo hiểm xã hội ngay sau kí hđ lao động
- - Các chế độ khác theo luật định
- - Du lịch định kỳ, nghỉ dưỡng miễn phí tại khu Resort Sunrise của THANH DŨNG GROUP.
- - Du lịch tại nước ngoài như Hongkong, Singapore, Malaysia, Italy... theo các tour do đối tác của THANH DŨNG mời và tài trợ.
SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG & YÊU CẦU CÔNG VIỆC |
- - Số lượng tuyển dụng : 07 người.
- - Giới tính: Nữ
- - Tuổi từ: 23 đến 40
- - Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- - Biết sử dụng vi tính văn phòng thành thạo: word, excel... Ưu tiên biết các phần mềm hỗ trợ như Misa, Kiot, Haravan
- - Thời gian làm việc: Toàn thời gian / Hành chính
- - Địa điểm làm việc tại: 07 Trung tâm nội thất tại Quận 7, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình.
- - Yêu cầu công việc: thật thà, trung thực, nhanh nhẹn, không ngại giao tiếp, biết sử dụng máy tính.
- - Môi trường làm việc: hiện đại, đồng nghiệp gắn kết
- - Hồ sơ xin việc và các giấy tờ khác có dấu đỏ
- - Photo văn bằng chứng chỉ có liên quan.
BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LÀM VIỆC |
- - Bạn sẽ được huấn luyện trực tiếp từ các nhà quản lý, giám đốc của THANH DŨNG đã từng tốt nghiệp và nhiều năm làm việc tại CANADA và MỸ về : Quản trị tài chính, tiếp cận sử dụng các phần mềm quản lý như Dynamic AX, LS Retail, Foxpro, SPSS, Mathlab.
- - Cơ hội thăng tiến trong công việc ở các cấp Trưởng bộ phận, Quản lý.
LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ TẠI NỘI THẤT THANH DŨNG
384-386 Nơ Trang Long, P.13, Bình Thạnh, Tp.HCM
Tel: 0919.296.845 (Ms. Nga) * 0914.132.283 (Mr Duy)
Email: info@thanhdung.com.vn