Hotline CSKH 0833 400 500

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

A. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN SẢN PHẨM

  • - Quý khách không để các loại thức ăn, nước uống, hoá chất, dung môi, các chất ăn mòn…tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm, sẽ tạo ra hiện tượng ăn mòn, gỉ sét, bong tróc, hư hỏng bề mặt sản phẩm (trừ các chất làm sạch chuyên dụng và bảo dưỡng mà Cty Thanh Dũng tư vấn).
  • - Không để nước hay các loại chất lỏng ngấm vào sản phẩm, hoặc đặt sản phẩm ở những nơi ẩm ướt.
  • - Không viết, vẽ, tẩy xóa trên sản phẩm. Không dùng vật sắc, nhọn tiếp xúc với sản phẩm gây trầy sướt, rách, thủng…
  • - Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Tia cực tím của ánh sáng mặt trời sẽ làm hư hỏng và lão hoá bề mặt lớp sơn để ánh nắng rọi trực tiếp vào sản, bạc màu vải, da hoặc simili.
  • - Không để sản phẩm ở môi trường khắc nghiệt, thay đổi nhiệt độ nóng, lạnh đột ngột.
  • - Tránh đặt sản phẩm gần nguồn nhiệt cao hoặc làm rơi tàn thuốc lá lên sản phẩm sẽ gây hư hỏng sản phẩm và nguy cơ cháy.
  • - Quý khách không ngồi, đứng, leo trèo hoặc đặt vật nặng lên các phần: tay, lưng, tựa đầu của ghế để tránh gây sụp, lún, gãy.
  • - Không nằm, gác chân, đặt vật nặng hoặc ngồi cố định tại một vị trí, hoặc ngồi quá số lượng người, trọng lượng theo thiết kế. Không rung lắc, hoặc cho trẻ em leo trèo, nhảy.. trên sản phẩm.
  • - Không tự ý kéo, đẩy, di chuyển, khiêng vác sản phẩm không đúng kỹ thuật theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Các tác động không đúng kỹ thuật sẽ gây biến dạng, vặn méo cấu kiện, khớp nối, gây hư hỏng sản phẩm.
 
B. CÁC QUI ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 I. BẢO HÀNH

  • - Bảo hành sản phẩm là: khắc phục miễn phí những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  • - Đối với những sản phẩm hư hỏng do lỗi khách hàng khi sử dụng thì tùy vào mức độ hư hỏng, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa miễn phí hoặc tính phí với giá hỗ trợ.

II. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành:

  • - Thời gian bảo hành kỹ thuật là 12 tháng đối với tất cả các sản phẩm (kể từ ngày bàn giao sản phẩm).
  • - Trong trường hợp sản phẩm bị trục trặc, tuỳ theo tình trạng, thời gian khắc phục có thể từ 3-5 ngày kể từ ngày nhận được thông tin. 
 

2. Điều kiện được bảo hành:

  • - Sản phẩm được bảo hành là sản phẩm được mua tại hệ thống Showroom nội thất Thanh Dũng
  • - Sản phẩm bị hỏng hóc, sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • - Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • - Khách hàng cung cấp đầy đủ hợp đồng hoặc hoá đơn mua hàng, biên bản bàn giao.
 

3. Điều kiện không được bảo hành:

  • - Hư hỏng do sử dụng không đúng chức năng, không tuân thủ Hướng dẫn sử dụng & bảo quản sản phẩm như đã hướng dẫn.
  • - Những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, simili, da, vải, kính… Bao gồm cả các trường hợp trầy sước, bong tróc, rách, rạn nứt... của các bề mặt này (sơn, PU, da, vải, simili, kính...)   
  • - Các phụ kiện đi kèm theo sản phẩm như: bóng đèn, dây điện, ổ khoá, tay nắm, bản lề, đường rầy, kính…
  • - Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • - Các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu so với ban đầu.
  • - Các sản phẩm không có hoá đơn mua hàng, hợp đồng cung cấp.
  • - Sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy sướt, bong tróc, biến dạng do lỗi của người sử dụng.
  • - Khách hàng tự ý sửa chữa, tháo ráp sản phẩm.
  • - Mọi tác động hoặc tấn công do môi trường bên ngoài như: ánh nắng, ẩm ướt, nấm mốc, mối, chuột, gián, kiến, côn trùng…sẽ không được bảo hành.
  • - Sản phẩm bị ngấm nước, chất lỏng, tiếp xúc dung môi, hóa chất gây nở, cong vênh, gỉ sét. Sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao gây biến dạng.
  • - Hư hỏng xuất phát từ các nguyên nhân bất khả kháng như bão, ngập, lụt, hỏa hoạn, động đất…
 

4. Phạm vi & Chi phí bảo hành 

  • - Công ty Thanh Dũng bảo hành sản phẩm tại địa chỉ công trình theo hợp đồng cung cấp.
  • - Bảo hành miễn phí tất cả các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.
  • - Đối với các sản phẩm bị hỏng hóc không phải do lỗi của nhà sản xuất thì công ty sẽ tính phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.
  • - Công ty Thanh Dũng hỗ trợ công tác bảo hành và bảo trì sản phẩm tại nhà khách hàng. Chương trình này chỉ áp dụng trong phạm vi Tp. HCM. Ngoài khu vực trên khách hàng phải đem sản phẩm đến trung tâm bảo hành của Thanh Dũng tại các địa chỉ mua hàng ghi trên phiếu. Nếu khách hàng có nhu cầu bảo hành và bảo dưỡng tận nơi, công ty Thanh Dũng sẽ tính phí dịch vụ tận nơi với mức giá hữu nghị.    
  • - Thời gian phục vụ: thứ Hai - thứ Sáu, từ 8h sáng đến 8h tối
 
C. CHÍNH SÁCH VỀ VIỆC ĐỔI HÀNG

I. Quy định chung: 

Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm mới cùng loại, có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Sản phẩm được đổi sau khi đã có xác nhận của bộ phận kỹ thuật công ty Thanh Dũng và tuân thủ theo các điều kiện sau đây: 

II. Điều kiện áp dụng chính sách: 

- Không quá 24h kể từ lúc giao nhận hàng, đối với các sản phẩm phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc. Nhằm đảm quyền lợi của mỗi khách hàng, Công ty Thanh Dũng sẽ không chấp nhận đổi các sản phẩm quá thời hạn trên.

- Công ty TNHH SX-TM Thanh Dũng không thu nhận hoặc đổi các sản phẩm sau trong bất cứ trường hợp nào, như:

  • + Giường ngủ, bàn thờ, tủ thờ, cửa, kệ bếp, tủ âm tường & các sản phẩm được đặt sản xuất theo thiết kế riêng hoặc theo quy cách riêng...
  • + Các sản phẩm vật dụng gia đình: chén, dĩa, dao, muỗng nĩa, khăn ăn, rèm cửa, đèn, hoa, cây xanh, bình trang trí ...
  • + Sản phẩm đã mua hoặc đặt hàng trong các đợt hàng xả hàng, thanh lý, bỏ mẫu, chương trình khuyến mãi sẽ không được trả lại hoặc đổi sang các mặt hàng khác.
  • + Sản phẩm được chấp nhận đổi hàng (trường hợp đã giao hàng hoặc chưa giao hàng) sẽ bị tính phí khấu hao là 15% - 20% trên giá niêm yết của sản phẩm. Phí khấu hao, không bao gồm chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ…Khách hàng phải chịu các khoản phí này theo quy định của công ty (nếu có)

- Công ty Thanh Dũng không chấp nhận việc trả hàng để lấy tiền (TIỀN MẶT HAY TRỪ VÀO THẺ TÍN DỤNG) trong bất kỳ trường hợp nào.  

III. Sản phẩm thuộc diện được đổi phải đủ các điều kiện sau đây: 

  • - Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, gẫy, vỡ …)
  • - Không bị hư hại hoặc thay đổi kết cấu so với tình trang nguyên vẹn lúc ban đầu.
  • - Đầy đủ bao bì, moouse xốp, (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC)
  • - Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Chứng từ mua hàng, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, - Có đầy đủ các linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có), 

IV. Trường hợp không đủ các điều kiện đổi hàng trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về công ty Thanh Dũng. 

V. Thời gian: Cửa hàng giải quyết đổi hàng cho khách trong vòng 02 ngày (trừ thứ 7 & Chủ nhật) sau khi được xác nhận và chấp nhận đổi hàng từ Đại diện công ty và khách hàng.

Quý khách có thắc mắc hoặc cần trợ giúp vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ

HỖ TRỢ 24/7

Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ 24/7 từ Thứ 2 - Chủ nhật. Hotline: 0914132283

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

THANH DŨNG FURNITURE - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán