NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE

   MÔ TẢ CÔNG VIỆC

            • Nắm bắt nhu cầu của khách hàng quan tâm đến sản phẩm của THANH DŨNG trên môi trường số: Zalo, Facebook, Website...
            • Tiếp cận khách hàng trên môi trường số và giải đáp các nhu cầu về sản phẩm khách hàng đang quan tâm.
            • Tư vấn chuyên sâu về sản phẩm, đặc tính, công năng và giá trị cảm xúc của sản phẩm.
            • Thu phục khách hàng bằng lý tính và cảm tính để có thông tin cụ thể của khách tiềm năng (số điện thoại, facebook, zalo)
            • Gọi điện chăm sóc khách hàng duy trì mối quan hệ với khách từ lúc phát hiện nhu cầu đến lúc mời khách đến showroom
            • Theo dõi khách hàng đã chăm sóc, bàn giao thông tin cụ thể từng khách hàng tiềm năng “đã chăm sóc có khả năng mua hàng cao" cho bộ phận kinh doanh làm việc đơn hàng.


               QUYỀN LỢI ĐƯỢC NHẬN TỪ THANH DŨNG GROUP


            • Mức lương cơ bản: 5.000.000 - 8.000.0000Đ
            • Hưởng % doanh số ra được đơn hàng.  
            • Thưởng theo doanh số xuất sắc nhất, nhì
            • Thưởng tháng lương 13
            • Thưởng trách nhiệm 1.000.000 /tháng
            • Được đóng bảo hiểm Y tế và bảo hiểm xã hội ngay sau kí hđ lao động
            • Các chế độ khác theo luật định
            • Được cấp sim, điện thoại, máy tính cá nhân, Ipad, Tiền phụ cấp điện thoại
            • Du lịch định kỳ, nghỉ dưỡng miễn phí tại khu Resort Sunrise của THANH DŨNG GROUP. 
            • Du lịch tại nước ngoài như Hongkong, Singapore, Malaysia, Italy... theo các tour do đối tác của THANH DŨNG mời và tài trợ. 


               SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG & YÊU CẦU CÔNG VIỆC


            • Số lượng tuyển dụng : 10 người.
            • Giới tính: Nam + Nữ
            • Tuổi từ: 23 đến 30
            • Kinh nghiệm: có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn online.
            • Biết SEO, Online Marketing là một lợi thế lớn.
            • Ngoại hình khá, ưa nhìn có chiều cao từ 1m55 trở lên
            • Thời gian làm việc: Hành chính
            • Địa điểm làm việc tại: 07 Trung tâm nội thất tại Quận 7, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình. 
            • Yêu cầu công việc: thật thà, trung thực, nhanh nhẹn, không ngại giao tiếp, sử dụng máy tính và internet tốt.
            • Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng. Kỹ năng thiết lập và duy trì mối quan hệ khách hàng. Khả năng làm việc nhóm và độc lập
            • Môi trường làm việc : sang trọng, hiện đại, đồng nghiệp gắn kết
            • Hồ sơ xin việc và các giấy tờ khác có dấu đỏ
            • Photo văn bằng chứng chỉ có liên quan.


               BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LÀM VIỆC TẠI THANH DŨNG GROUP


            • Bạn sẽ qua các bước huấn luyện của công ty Thanh Dũng từ : hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, cách xắp xếp sản phẩm theo mầu sắc hiệu quả. Thấu Hiểu: hành vi & tâm lý + nhu cầu + rào cản: mua hàng của khách hàng đến các kĩ năng giao tiếp để thu phục khách hàng. Kiến thức cơ sở về Phong Thủy, Xây Dựng, Kiến Trúc.
            • Bạn được huấn luyện để trở thành một sale thực thụ, bạn có một nghề mà xin đâu cũng được việc ( tất cả các doanh nghiệp hay cửa hàng đều cần bạn). Hơn thế bạn sẽ được huấn luyện trực tiếp từ các nhà quản lý, giám đốc của THANH DŨNG đã từng tốt nghiệp và nhiều năm làm việc tại CANADA và MỸ về : tiếp thị, truyền thông, quảng cáo và thương hiệu, quản lý dự án, Tư vấn tài chính.
            • Cơ hội thăng tiến trong công việc ở các cấp Trưởng bộ phận, Quản lý.

             

            Scroll To Top