Hotline CSKH 0914132283

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

   MÔ TẢ CÔNG VIỆC
        •  
        • - Đón tiếp khách hàng tại showroom
        • - Tìm hiểu nhu cầu mua đồ nội thất của khách hàng khi đến với showroom
        • - Tư vấn về sản phẩm cung cấp theo nhu cầu của khách hàng. 
        • - Theo dõi các đơn hàng đã bán, duy trì mối quan hệ với khách hàng trước và sau bán hàng 
        • - Đăng tải các mặt hàng kinh doanh của Thanh Dũng trên môi trường số để tìm kiếm khách hàng ( được huấn luyện chi tiết)
        • - Quản lý hàng hóa tại quầy mình phụ trách và của Siêu thị
        •  
           QUYỀN LỢI ĐƯỢC NHẬN
        •  
        • - Mức lương cơ bản: 7.000.000 - 10.000.0000Đ
        • - Hưởng % doanh số bán hàng 
        • - Thưởng cố định hàng tháng
        • - Thưởng theo doanh số xuất sắc nhất, nhì
        • - Thưởng tháng lương 13
        • - Thưởng trách nhiệm 1.000.000 /tháng
        • - Được đóng bảo hiểm Y tế và bảo hiểm xã hội ngay sau kí hđ lao động
        • - Các chế độ khác theo luật định
        • - Được cấp sim, điện thoại, máy tính cá nhân, Ipad, Tiền phụ cấp điện thoại
        • - Du lịch định kỳ, nghỉ dưỡng miễn phí tại khu Resort Sunrise của THANH DŨNG GROUP. 
        • - Du lịch tại nước ngoài như Hongkong, Singapore, Malaysia, Italy... theo các tour do đối tác của THANH DŨNG mời và tài trợ. 
        •  
           SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG & YÊU CẦU CÔNG VIỆC
        •  
        • - Số lượng tuyển dụng : 20 người.
        • - Giới tính: Nam + Nữ
        • - Tuổi từ: 23 đến 30
        • - Kinh nghiệm: không yêu cầu.
        • - Ngoại hình khá, ưa nhìn có chiều cao từ 1m55 trở lên
        • - Thời gian làm việc: Toàn thời gian / Thỏa thuận
        • - Địa điểm làm việc tại: 07 Trung tâm nội thất tại Quận 7, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình. 
        • - Yêu cầu công việc: thật thà, trung thực, nhanh nhẹn, không ngại giao tiếp, biết sử dụng máy tính.
        • - Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng. Kỹ năng thiết lập và duy trì mối quan hệ khách hàng. Khả năng làm việc nhóm và độc lập
        • - Môi trường làm việc : sang trọng, hiện đại, đồng nghiệp gắn kết
        • - Hồ sơ xin việc và các giấy tờ khác có dấu đỏ
        • - Photo văn bằng chứng chỉ có liên quan.
        •  
           BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LÀM VIỆC 
        •  
        • - Bạn sẽ qua các bước huấn luyện của công ty Thanh Dũng từ : hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, cách xắp xếp sản phẩm theo mầu sắc hiệu quả. Thấu Hiểu: hành vi & tâm lý + nhu cầu + rào cản: mua hàng của khách hàng đến các kĩ năng giao tiếp để thu phục khách hàng. Kiến thức cơ sở về Phong Thủy, Xây Dựng, Kiến Trúc.
        • - Bạn được huấn luyện để trở thành một sale thực thụ, bạn có một nghề mà xin đâu cũng được việc ( tất cả các doanh nghiệp hay cửa hàng đều cần bạn). Hơn thế bạn sẽ được huấn luyện trực tiếp từ các nhà quản lý, giám đốc của THANH DŨNG đã từng tốt nghiệp và nhiều năm làm việc tại CANADA và MỸ về : tiếp thị, truyền thông, quảng cáo và thương hiệu, quản lý dự án, Tư vấn tài chính.
        • - Cơ hội thăng tiến trong công việc ở các cấp Trưởng bộ phận, Quản lý, Giám đốc chi nhánh
        •  

        LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ TẠI NỘI THẤT THANH DŨNG

        384-386 Nơ Trang Long, P.13, Bình Thạnh, Tp.HCM

        Tel: 0919.296.845 (Ms. Nga) * 0914.132.283 (Mr Duy)

        Email: info@thanhdung.com.vn

        HỖ TRỢ 24/7

        Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ 24/7 từ Thứ 2 - Chủ nhật. Hotline: 0914132283

        Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

        Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

        THANH DŨNG FURNITURE - Free Ship
        Giỏ hàng của bạn còn trống
        Xem chi tiết giỏ hàng

        Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán