Hotline CSKH 0914132283

299+ SOFA TÂN CỔ ĐIỂN CAO CẤP GIÁ TỐT NHẤT

Tác giả: NỘI THẤT THANH DŨNG

299+ BỘ SOFA TÂN CỔ ĐIỂN CAO CẤP GIÁ TỐT NHẤT

Sofa tân cổ điển là sự kết hợp tinh tế, hoàn mỹ giữa thiết kế cổ điển và phong cách đương đại. Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, những loại sofa tân cổ điển và bán cổ điển luôn đem đến không gian sống thật sang trọng, lịch lãm cho phòng khách của bạn. Ví như muốn biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn thì hãy tham khảo các bộ ghế sofa phong cách tân cổ điển đẹp như sau:

Phân tích về sofa tân cổ điển

Nội thất theo phong cách tân cổ điển luôn được khách hàng chọn lựa nhiều bởi tính thẩm mỹ và các yếu tố đặc biệt riêng. Nó đem lại sức hút ngay từ loại nhìn trước nhất và làm cho bạn đam mê bởi sự sang trọng, quý phái của nó.

Những mẫu thiết kế phòng khách theo phong cách tân cổ điển ngày một được ưa chuộng. Trong đó mặt hàng nội thất vượt bậc nhất luôn được khách hàng quan tâm đầu tiên khi mua sắm là những chiếc ghế sofa phòng khách. Là sản phẩm sở hữu sự kết hợp tinh tế và hài hòa giữa phong cách đương đại và cổ điển, sofa tân cổ điển luôn được chạm khắc tỉ mỉ và tinh xảo với hoa văn và họa tiết cầu kì, kết hợp các chất liệu thượng hạng như da bò, vàng lá, lớp sơn phủ bề mặt cao cấp, đã góp phần đem đến sự đẳng cấp cho không gian sống của bạn.  

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

Sofa thời trang phong cách tân cổ điển ngày một được ưa chuộng bởi sự đẳng cấp, sang trọng và tinh tế

Bên cạnh đó, các bộ sofa tân cổ điển luôn được gia công chế tác với chất liệu gỗ cao cấp nhất, điều này đã đem lại độ bền cao, khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt cho sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng. Ngoài ra, phần đệm ghế cũng được bọc những chất liệu cao cấp như: vải, nỉ, nhung, da bò Italy, đệm mút gòn hơi, cao su non.. giúp tạo một cảm giác ngồi êm ái và dễ chịu nhất cho người sử dụng.

Sofa tân cổ điển được nhiều người mua ưa thích là do với khả năng kết hợp hài hòa với những đồ nội thất khác. Tùy theo kiến trúc của không gian mà quý khách mang thể chọn lựa các phụ kiện nội thất khác sao cho phù hợp nhất.

299+  Bộ sofa tân cổ điển đẹp, tinh tế và sang trọng

Sofa gỗ hương đỏ cổ điển

Kích thước:

  • Ghế đơn: 140cm x 110cm x 130cm
  • Ghế bang đôi: 180cm x 110cm x 130cm

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

Ghế sofa tân cổ điển dùng chất liệu gỗ hương làm cho sườn vững chắc.  Không gian phòng khách sẽ trở nên đẳng cấp và tinh tế hơn mang chiếc sofa tân cổ điển này. Ghế băng bốn chỗ ngồi mang khung màu gỗ tone màu ấn tượng của gỗ hương và được sơn phủ PU cao cấp high gloss, có độ bóng, lì cao, chống bay mày, chống mài mòn, đảm bảo độ bền, không bị mối mọt, cong vênh trong suốt thời gian sử dụng. Không những thế, việc dùng phần đệm cao su non cao cấp, hệ thống dây đai tạo độ đàn hồi cao, nệm mút D45 tải trọng lớn, không xẹp lún trong thời gian dài, luôn tạo cảm giác êm ái và chắn chắn nhất

Bộ sofa gỗ sồi nhập khẩu Malaysia

Kích thước:

  • Ghế băng 3: 240cm x 122cm x 140cm
  • Ghế đơn: 108cm x 110cm x 120cm

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

Bộ ghế sofa tân cổ điển tone màu trắng ngà phối hợp với da bò trơn bóng đem lại sự lịch lãm cho không gian nhà bạn. Những mẫu mã sofa này ko chỉ gây ấn tượng về kiểu dáng mà còn tạo dấu ấn bởi việc sử dụng gỗ sồi cao cấp được nhập khẩu từ Malaysia. Điều này tạo điều kiện cho dòng ghế vẫn đảm bảo được độ bền và có mức giá thành rẻ hơn. Những chi tiết hoa văn của chân ghế, tay ghế, lưng tựa đầu sử dụng màu trắng, cộng với các chi tiết điêu khắc được nhũ màu bạc hoặc màu vàng sang nâng cao thêm sự hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà.

mẫu sofa cổ điển gỗ beech

Kích thước:

  • Ghế văng 2: 170cm x 125cm x 110cm
  • Ghế văng 3: 240cm x 145cm x 120cm

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

Mẫu ghế sofa sở hữu phần khung sườn gỗ beech với tone màu nâu đỏ đen quý phái, huyền bí. Toàn bộ hoa văn, đường nét của loại ghế này được chạm khắc tinh xảo, hoàn hảo nhất, góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng, huyền bí và quý phái. Khung sườn ghế sofa được chế tác từ gỗ cây beech nhập khẩu châu âu cao cấp, trải qua nhiều quy trình chế biến, sản xuất và gia công cầu kỳ phức tạp. Không những thế, chiếc ghế được phủ sơn màu nâu đen đỏ khi hài hòa với màu da bò vàng sang hoặc nâu sang, giúp cho không gian nội thất cổ điển vô cùng cuốn hút mọi ánh nhìn.

Bộ ghế sofa cổ điển gỗ Walnut cao cấp

Kích thước:

  • Ghế băng 3: 1900 x 930 x 1050cm
  • Ghế băng 2: 1640 x 930 x 1050cm
  • 2 ghế đơn: 1030 x 930 x 1050cm

Bộ ghế sofa bao gồm một ghế đơn, 1 ghế đôi và một băng 3 mang chất liệu gỗ óc chó cao cấp.  Bộ sofa được chế tác từ chất liệu gỗ óc chó nguyên khối cao cấp, có độ bền cơ học cao, khả năng chịu lực cao, không bị mối mọt theo thời gian. Họa tiết ở phần lưng ghế được điêu khắc hoàn hảo mang những đường nét uốn lượn tinh tế giúp không gian phòng khách len6 một tầm cao mới. Đệm ngồi được bọc vải nhung bên trong là lông vũ, cao su non, đệm mút D45, sở hữu độ đàn hồi cực cao, ko bị chảy nhão khi sử dụng.

Ghế sofa gỗ bán nguyệt hoặc hình vòng cung độc đáo

Kiểu sofa tân cổ điển với kiểu bán nguyệt hoặc hình cung tròn độc lạ. Các dòng ghế sofa óc chó kiểu dáng bán nguyệt hoặc hình vòng cung đang là xu hướng thịnh hành và được nhiều khách hàng chọn lựa trên thị trường hiện nay cho các phòng khách lớn. Sofa tân cổ điển được thiết kế ghế ngồi liền mạch tạo sự yên ấm, gần gũi, ấm cúng dành cho các thành viên gia đình.

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

Bộ sofa nhập khẩu gỗ Bạch dương Nga cao cấp

Kích thước:

  • Ghế băng 2: 140cm x 110cm x 135cm
  • Ghế băng 3: 270cm x 110cm x 135cm

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

Sofa tân cổ điển vải nỉ dòng cao cấp. Dòng sofa nhập cảng Nga dùng gỗ bạch dương cao cấp, ghế sofa có khung sườn vững chắc, phối hợp phần đệm ngồi ngoài mặt êm ái đã trở thành một điểm nổi trội cho không gian nhà bạn. Chi tiết tay ghế, chân ghế, lưng ghế được sơn màu kem trắng cùng một vài đường nét chạm khắc tinh tế được mạ vàng tạo nên một bộ ghế sofa hoàn mỹ. Tay ghế được bọc vải nhung đem lại sự êm ái thoải mái cho gia chủ.  Đi với bộ sofa này có những sản phẩm đi kèm như bàn sofa hay thảm sofa sẽ đem lại nét đẹp đương đại hài hòa với phong cách tân cổ điển

DÒNG SOFA KHUYNH HƯỚNG TÂN CỔ ĐIỂN ĐƯƠNG ĐẠI CHÂU ÂU

Kích thước:

  • Băng 4: 178cm x 116cm x 123cm
  • 2 ghế đơn: 100cm x 87cm x 96cm

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

Sofa cổ điển kiểu châu Âu đem lại một không gian sống lịch lãm và ấn tượng. Khung gỗ chắc chắn được sản xuất bằng các loại gỗ cứng có độ bền cao, khả năng chống mối mọt tốt, có thể được chạm khắc, gia công chi tiết tinh xảo. Tiếp tới, phần da bọc cao cấp, thường sử dụng là da bò Italy nhập khẩu có độ bền cao, chống bắt cháy, chống mài mòn tốt và màu sắc bền vững sau thời gian sử dụng. Bên dưới là mút cao su cao, nệm D45, dây đai và lò xo chất lượng tốt có độ đàn hồi cao, đảm bảo sự êm ái dễ chịu nhất khi sử dụng. Nhà sản xuất sofa thường sử dụng màu sơn trắng ánh kim, mày champagne, màu gỗ tự nhiên phối hợp với nhũ vàng, nhũ bạc, và với những loại gối tựa hình vuông nhỏ, tạo nên sự ấn tượng sâu sắc

CÁC MẪU SOFA DA CỔ ĐIỂN SOFA PHONG CÁCH DA BÒ CỔ ĐIỂN DU NHẬP TỪ Ý

Kích thước:

  • Sofa đơn: 69 x 92 x 124cm
  • Sofa quý phi: 93 x 190 x 130cm
  • Sofa băng ba: 183 x 98 x 131cm

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

Sofa cổ điển da bò Ý mang gam màu kaki sang trọng. Bộ sản phẩm này ko chỉ bắt mắt mà còn có độ bền sử dụng cao. Sườn ghế sofa được sản xuất từ gỗ óc chó, phối hợp với da bò nhập cảng từ Ý với đặc điểm mềm mại, trơn láng, mát dịu và mang lại một cảm giác ngồi êm ái. Ngoài công năng sử dụng và chất lượng cao mà sản phẩm còn với tính thẩm mỹ rất cao cho người sử dụng. Những hoa văn, chi tiết được tạo hình điêu luyện với phần tay ghế và chân ghế vô cùng tinh tế đem đến một điểm ấn tượng phong cách hiện đại nhưng cổ điển cho nhà bạn.

Ghế sofa tân cổ điển da công nghiệp

Kích thước:

  • Băng 2: 190cm x 185cm x 250cm
  • Băng 3: 240cm x 195cm x 250cm

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

SOFA tân cổ điển bọc da simili có độ bền tốt khi sử dụng. Mẫu sofa cổ điển hình chữ L được bọc PVC với màu nâu, khi đi với bàn sofa mặt đá sẽ mang lại vẻ đẹp lịch lãm cho không gian nhà bạn. Đệm sofa ngồi được bọc PVC cao cấp, da công nghiệp có độ mềm, lún nhẹ, nhưng độ dày vừa đủ tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng trong không gian phòng khách nhà bạn.

Dòng sofa cổ điển bọc da Synthetic đẳng cấp

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

Bộ sofa bọc da Synthetic. Ưu điểm vượt trội của bộ sofa phòng khách này chính là kiểu dáng ấn tượng của những chi tiết trên phần sườn của sofa. Đường nét, chi tiết của khung ghế được điêu khắc tỉ mỉ, phối hợp các đường cong mềm mại mang đến sự hài hòa. Thêm vào đó, sự phối trộn màu sắc của phần nệm ngồi và màu sắc của khung sườn cũng là một yếu tố chất lượng để làm nên tính thẩm mỹ tổng thể xuất sắc của sản phẩm.  Gối trang trí hình chữ nhật cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua của những bộ sofa này

Mẫu sofa tân cổ điển Pháp

Kích thước: 185cm x 95cm x113cm

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

Sofa tân cổ điển Pháp luôn sở hữu bề ngoài quý phái mang các yếu tố uốn lượn. Những mẫu ghế sofa tân cổ điển Pháp ngày càng được khách hàng quan tâm và lựa chọn cho căn nhà của mình. Những mẫu này không chỉ được đánh giá cao về mặt chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cao. Đệm ghế được bọc lớp da bò cao cấp thoáng hơi, mềm mại, mang đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Ưu điểm vượt trội của dòng sofa này còn ở lớp sơn cao cấp Inchem được bao phủ trên bề mặt khung gỗ, giúp hạn chế trầy sướt trong quá trình sử dụng.

Bộ sofa da bò tân cổ điển phong cách Địa Trung Hải

Kích thước:

  • Ghế băng 2: 195 x 95 x 105cm
  • Ghế đơn: 93 x 95 x 105cm

Bộ ghế sofa bao gồm 01 ghế đơn, 1 ghế 2 và 1 ghế băng 3. Bộ ghế sofa cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi các hoa văn được chạm khắc tỉ mỉ và tinh tế. Bộ ghế sofa được phối hợp có gam màu xanh Sanitori chủ đạo mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng khách. Bên cạnh đó, với mẫu mã được thiết kế cực kỳ ấn tượng, dòng sofa này luôn được đánh giá hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm được nhập khẩu Bồ Đào Nha sử dụng da bò có độ bền sử dụng cao, kết hợp với đệm cao su luôn tạo cảm giác dễ chịu và em ái cho người sử dụng. Phần khung sườn ghế được khiến trong khoảng gỗ đột nhiên cao cấp với khả năng chống ẩm, chống mối mọt và cong vênh phải chăng. Với đa dạng kiểu dáng trong khoảng sofa đôi, sofa đơn cho đến sofa 3 chỗ phù hợp với mọi không gian.

NHỮNG MẪU SOFA CỔ ĐIỂN, TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG

Các mẫu ghế sofa băng hình dạng chữ L với kiểu dáng tân cổ điển thường được tận dụng cho các không gian mang diện tích nhỏ hẹp nhờ đặc điểm nhỏ gọn, linh động.

Ghế sofa băng dài không chỉ tạo ấn tượng mạnh mẽ trong mắt khách hàng bởi dáng vẻ sang trọng, đẳng cấp mà còn ở chất lượng của sản phẩm. Khung sườn ghế sofa được sản xuất gỗ sồi tự nhiên, được gia công kỹ lưỡng theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Nệm ngồi được làm bằng chất liệu da bò thượng hạng có độ đàn hồi cao, độ chịu lực tốt và bền bỉ sau thời gian sử dụng, luôn đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Bộ ghế này gồm ghế sofa đơn, tuy nhiên khách hàng có nhu cầu thì có thể đặt mua thêm theo nhu cầu sử dụng.

Mẫu ghế sofa phòng khách tân cổ điển có phần nệm ngồi được bọc da bò Italy thượng hạng mang gam màu da bò nâu sáng, ngoài việc có độ bền sử dụng cao thì còn giúp thẩm mỹ trong không gian phòng khách sang trọng và đẳng cấp hơn. Thêm vào đó, chân ghế sofa được làm bằng gỗ sồi của Mỹ đảm bảo chất lượng ổn định nhất và mang đến sự vững chắc, yên tâm khi sử dụng trong suốt thời gian dài.

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

Mẫu Sofa tân cổ điển vải nỉ nhung

Kích thước:

  • Ghế chữ L: 190cm x 120cm x 400cm. Được bọc bằng vải gấm hoặc nỉ nhung mềm, mịn, sang trọng mang lại cảm giác ấm áp khi thời tiết lạnh.

Những mẫu sofa được thiết kế theo xu hướng tân cổ điển vừa hiện đại mà vừa lịch sự, đẳng cấp. Sở hữu gam màu kem nhạt hoặc màu vàng sáng chủ đạo, được phối hợp với các hoa văn, họa tiết giúp phòng khách nhà bạn trở nên lịch lãm và sang trọng hơn. Phần khung sườn của bộ ghế sofa được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đảm bảo khả năng chịu lực tốt, bền bỉ trong thời gian sử dụng. Phần nệm ghế được bọc bằng vải nỉ, vải nhung, vải gấm hoa văn châu âu, mang đặc tính mềm mại, khô thoáng, đem cảm giác dễ chịu và ấm áp khi sử dụng trong thời tiết mùa lạnh. Nệm mút, lò xo, dây chằng có độ đàn hồi cao, đem lại sự tiện nghi sử dụng và cảm giác dễ chịu nhất cho mọi khách hàng.

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

 

Sofa màu kaki phong cách tân cổ điển cao cấp

Kích thước:

  • Ghế đơn: 1090 x 890 x 960mm
  • Ghế băng 2: 1800 x 890 x 990mm
  • Ghế băng 3: 2250 x 890 x 990mm

Bộ sofa sở hữu 01 ghế đơn, 01 ghế băng 2 và 01 ghế bang 3 với thiết kế tân cổ điển tinh tế và độc đáo. Bộ sofa tân cổ điển màu kaki tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Phần khung sườn ghế sofa được làm bằng gỗ beech với độ bền sử dụng cao, đảm bảo sự chắc chắn phù hợp với thời tiết nóng ẩm ở nước ta. Ngoài ra, lưng ghế sofa được chế tác họa tiết, hoa văn cầu kì tinh xảo đem đến sự sang trọng, lịch lãm cho không gian phòng khách của bạn.

các mẫu sofa chữ L tân cổ điển cao cấp

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

 

cái sofa góc chữ L tân cổ điển sang trọng

Kích thước: 185cm x 95cm x383cm

Sofa tân cổ điển chữ L hay còn được gọi là sofa góc tân cổ điển. Đây là mẫu sofa kết hợp giữa bằng dài và 1 ghế góc tạo thành góc vuông hình chữ L bên trái hoặc bên phải.  Mỗi ghế có thể tách rời và lắp ráp lại với nhau khi lắp đặt sẽ tạo thành một ghế hoàn chỉnh chữ L

>>> Xem thêm: Tổng hợp các loại giường tân cổ điển đẹp.

Sofa chữ L tân cổ điển bọc da thật

Có độ bền sử dụng tương đối cao với lớp da bò thật, tạo cảm giác mềm mại nhưng bền bỉ. Da bòi được xử lý theo quy trình nghiêm ngặt và chất lượng nhất. Sofa da luôn mang đến nét đẹp đẳng cấp, sang trọng, mướt mát cho không gian phòng khách của ngôi nhà.

Sofa phòng khách chữ L tân cổ điển bằng da bò luôn sang trọng, đẳng cấp với độ bền cao, bề mặt trơn bóng, êm ái và mềm mại

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

Ghế sofa chữ L tân cổ điển bọc da công nghiệp

Nhiều khách hàng khó tính không ưa chuộng chất liệu da tự nhiên do quá trình nuôi và lấy da động vật không có tính nhân đạo, bên cạnh đó chi phí tiêu dùng da thật rất cao hơn so với da công nghiệp. Do vậy hiện nay, nhiều khách hàng lựa chọn ghế sofa chữ L bằng da công nghiệp thay cho sản phẩm bằng da bò tự nhiên. Đây là dòng da được sản xuất công nghiệp cao, với các hợp chất cao phân tử. Mặc dù độ bền của da công nghiệp không bằng da thật, tuy nhiên nó vẫn đảm bảo độ êm ái, mềm mại, bề mặt trơn bóng và khả năng chống xước, chống bay màu hiệu quả trong suốt thời gian sử dụng.

Từng họa tiết, hoa văn được chạm khắc công phu và tinh tế. Nệm ngồi bọc da cao cấp, êm ái cho không gian phòng khách nhờ gam màu trắng kem của phong cách tân cổ điển. không gian phòng khách sang trọng, đẳng cấp hơn nhờ bộ ghế sofa chữ L tân cổ điển.

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

 

Bộ sofa chữ L tân cổ điển chất liệu nỉ

Ngoài chất liệu da, sofa chữ L tân cổ điển còn được làm bằng nỉ, vải nhung. Hiện tại, các mẫu ghế sofa nỉ được nhập trong khoảng chây âu, Malaysia, Thái Lan. Giá của sofa tân cổ điển vải nỉ, nhung thấp hơn so với sofa da bò hay da công nghiệp. Bên cạnh đó, sofa nỉ vẫn đảm bảo độ bền cao và tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Khung ghế sofa cổ điển vải làm bằng gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ dầu cao cấp, cùng phần nệm ghế bọc nỉ êm ái, dễ chịu.

Loại Sofa Đơn Tân Cổ Điển Bọc Da Giá Tốt

Kích thước: 130cm x 80cm x 90cm

Loại sofa đơn bọc da bò mẫu đơn giản. Để tạo ra được chiếc sofa đơn tân cổ điển có giá thành tốt nhất này, nhà sản xuất đã nghiên cứu và lược bỏ bớt những hoa văn, họa tiết cổ điển. Không những vậy, phần chủ lực của ghế vẫn được giữ lại các nét chạm khắc tinh tế  để không làm giảm tính cuốn hút của sản phẩm. Phần tay ghế bọc nệm êm ái và chân ghế cứng cáp, vững chắc mang đến độ bền sử dụng cao.

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

Dòng Sofa tân cổ điển lưng cao

Ghế sofa đơn tân cổ điển với kiểu lưng cao là kiểu ghế sofa căn bản nhất, luôn được nhiều khách hàng ưa thích tìm kiếm. Phần lưng cao giúp người sử dụng có cảm giác vững chắc, bề thế, uy quyền, đẳng cấp của gia chủ. Ngoài ra, khi sử dụng trong không gian kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển thì chiếc ghế sofa này càng khiến nâng cao thêm sự sang trọng, đẳng cấp.

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

 

Nguyên lý Cấu tạo của ghế sofa tân cổ điển

Các mẫu ghế sofa cổ điển và sofa tân cổ điển thường được cấu tạo bởi các bộ phận sau:

  • Khung ghế: khung ghế sofa thường được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ beech, gỗ sồi, gỗ hương, gỗ mun...đảm bảo độ bền cao, khả năng chống mối mọt. cong vênh nứt nẻ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.
  • Đệm mút ngồi: Đệm sofa có vai trò quan trọng cao nhằm tạo sự êm ái, ổn định theo thời gian. Các ghế sofa tân cổ điển cao cấp thường sử dụng nệm polyurethane, Nệm D45, Gòn hơi, cao su non.
  • Dây đai chằn và Lò xo: dây đai lò xo giúp phân tán đều trọng lực của người sử dụng, tạo độ đàn hồi tốt. Do vậy, những mẫu sofa cao cấp dây đai lò xo thường được dung là thép chịu lực L&P mang độ đàn hồi ổn định và tốt nhất hiện nay.
  • Chân ghế: Chân ghế sofa được làm bằng gỗ cứng, có độ chịu lực cao. Nó giúp nâng đỡ toàn bộ khung ghế. Hiện nay, các mẫu ghế sofa tân cổ điển được chạm trổ tinh tế đem đến sự sang trọng, đẳng cấp.
  • Áo bọc: Ghế sofa được bọc bằng da bò, da công nghiệp, vải, nỉ, nhung, simili.

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

 

So sánh các dòng sofa tân cổ điển nhập khẩu và sản xuất tại Việt Nam

Hiện nay, các loại sofa phong cách tân cổ điển và cổ điển ngày càng đa dạng, phong phú về mẫu mã và xuất xứ. Bên cạnh các loại sofa được sản xuất tại địa phương thì khách hàng cũng dành sự quan tâm đến những dòng sofa da nhập khẩu. Tuy nhiên, mỗi mẫu sofa đều có các ưu – nhược điểm riêng của chính sản phẩm.   

  • Hình thức: sofa tân cổ điển việt nam và sofa nhập khẩu đều đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu. Sofa việt nam được sản xuất trong nước có mẫu mã, họa tiết thích hợp văn hóa của người Việt. Trong khi đó, sofa da nhập khẩu hướng đến sự tiện dụng, mới lạ, phong cách mới cho khách hàng.
  • Chất lượng: So với sofa việt nam thì sofa nhập khẩu có chất lượng vượt trội hơn nhờ được sản xuất, quản lý, kiểm soát trên các dây chuyền hiện đại, tiên tiến của châu âu
  • Giá tiền: Sofa nội địa có mức giá trung bình cho tới cao cấp phù hợp túi tiền của người dân Việt Nam. Sofa nhập khẩu giá mức giá cao hơn và chỉ dành cho phân khúc cao cấp.

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN

Chia sẻ kinh nghiệm khi mua sofa tân cổ điển

Khách hàng cần Chú ý tới chất lượng gia công

Khung sườn ghế

Sườn ghế sofa được làm bằng chất liệu khác nhau, nhưng vẫn phải bảo đảm là sườn gỗ tự nhiên.

lúc mua hàng, để kiểm tra, khách hàng có thể yêu cầu xem phần kết cấu khung ghế bên trong. Kiểm tra từng đường nối, mộng chốt gỗ.  

Chân ghế

khi chọn ghế sofa, hãy chọn những sản phẩm có chân gỗ tự nhiên, để đảm bảo độ chắc chắn, cứng cáp và kết cấu bền vững. Sofa tân cổ điển có chân ghế gắn liền có phần thân và được chạm khắc nhiều hoa văn, họa tiết cầu kỳ giúp tôn lên nét đẹp đẳng cấp và sang trọng.

Chất liệu của bọc nệm

Vải và da là 2 chất liệu chính của nệm bọc ghế sofa cổ điển. Để chọn được sản phẩm tốt, chất lượng, bạn cần Quan sát phần nệm bọc, đồng thời kiểm tra phần đệm bên trong đảm bảo sự êm ái và độ đàn hồi tốt không, nguồn gốc xuất xứ của vải, da, chũng như chế độ bảo hành của nhà sản xuất với các chất liệu này.

Chọn lọc kích thước phù hợp mang căn phòng

Tùy theo diện tích phòng khách mà bạn lựa chọn ghế sofa có kích thước phù hợp. Một bộ sofa phù hợp sẽ giúp không gian nhà thêm phần sang trọng, cùng lúc tạo ra không gian sinh hoạt hoàn hảo và tối ưu cho các thành viên trong gia đình.

Dùng gối trang trí độc đáo

Gối trang trí luôn được nhà sản xuất thiết kế đi kèm với bộ sofa cổ điển và hài hòa về màu sắc cũng như hoa văn của bộ ghế. Bên cạnh đó, để làm mới không gian sống của mình, bạn cũng có thể mua sắm thêm những bộ gối trang trí có gam màu tươi mới để đổi thay.

Hoa văn, họa tiết

Những họa tiết, hoa văn trang trí của ghế sofa cổ điển và sofa tân cổ điển rất phong phú, đa dạng và được điêu khắc tỉ mỉ. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý rằng, những bộ sofa có hoa văn càng đẹp thì giá trị càng cao.Vì vậy bạn hãy cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp có ngân sách của mình.

Trên đây là tổng hợp các mẫu sofa tân cổ điển giá tốt tại TPHCM đẹp, sang trọng nhất. Nếu như với nhu cầu chọn sắm sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ.

 

 

>>> Xem thêm Chuyên đề nội thất 

>>> Trang chủ: Siêu thị nội thất Thanh Dũng

Viết bình luận
Bài viết liên quan
Sofa cổ điển Châu Âu và những điều cần biết

Sofa cổ điển Châu Âu và những điều cần biết

19 Thg 7 2023 / Tổng Hợp

Nội thất phong cách Châu Âu mang đến nét đặc trưng riêng và đang ngày phát triển trên thị trường Việt Nam. Sofa cổ điển Châu Âu là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi nó mang đến một không gian sang trọng, độc đáo. Để biết thêm thông tin...

Mẫu giường ngủ hoàng gia đẳng cấp dành cho phòng ngủ

Mẫu giường ngủ hoàng gia đẳng cấp dành cho phòng ngủ

18 Thg 7 2023 / Tổng Hợp

Ngày nay, giường ngủ hoàng gia ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường bởi nó mang đến một không gian nội thất sang trọng, thời thượng. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp xa hoa, đẳng cấp của nó, thì hãy tham khảo ngay những mẫu giường ngủ hoàng gia lộng lẫy trong bài...

Sofa cao cấp nhập khẩu - Giá trị của sự sang trọng

Sofa cao cấp nhập khẩu - Giá trị của sự sang trọng

17 Thg 7 2023 / Tổng Hợp

Sofa cao cấp nhập khẩu là sản phẩm nội thất phát triển hàng đầu trên thế giới và hiện đang là dòng sản phẩm được "săn đón" tại thị trường Việt Nam. Những mẫu sofa cao cấp nhập khẩu không chỉ mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp mà còn mang đến cảm giác...

Mẫu giường gỗ tân cổ điển đẹp, sang trọng cho không gian phòng ngủ

Mẫu giường gỗ tân cổ điển đẹp, sang trọng cho không gian phòng ngủ

14 Thg 7 2023 / Tổng Hợp

Một chiếc giường ngủ có thiết kế đẹp, phù hợp với không gian không chỉ giúp bạn có giấc ngủ ngon mà còn tô điểm thêm vẻ đẹp cho căn phòng của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu giường ngủ nào thì hãy theo dõi ngay những mẫu giường gỗ...

10+ mẫu giường ngủ hiện đại cao cấp nhất tại nội thất Thanh Dũng

10+ mẫu giường ngủ hiện đại cao cấp nhất tại nội thất Thanh Dũng

13 Thg 7 2023 / Tổng Hợp

Một chiếc giường ngủ hiện đại cao cấp không chỉ mang lại một giấc ngủ ngon mà còn đồ nội thất trang trí quan trọng, góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng cho phòng ngủ của bạn. Cùng nội thất Thanh Dũng khám phá top 10+ mẫu giường ngủ hiện đại...

Danh mục Blog
HỖ TRỢ 24/7

Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ 24/7 từ Thứ 2 - Chủ nhật. Hotline: 0914132283

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

THANH DŨNG FURNITURE - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán